ไผ่ วันพอยท์ ขอโทษ ดิว หลังไลน์หลุดตามตื้อ เจนี่ เจนิลา

THB 1000.00
ไผ่ วันพอยท์

ไผ่ วันพอยท์  แต่มีไฮโซ หรือคนรวยเยอะแยะที่รวยมาก แต่ไม่มีข่าวเหมือนไผ่ วันพอยท์ คือสงสัยที่มีข่าวกับดารานี่เพราะอยากดังด้วยรึเปล่าคะ ประมาณลบปมด้อย หรือเหมือนคนรวยบางส่วนที่คบดาราเพื่อโปรโมต พอยท์ วันที่8 มิถุนายน 2567 ราย หน้าแรก > ข่าวและเหตุการณ์ > ข่าวเวิร์คพอยท์ > ข่าวเวิร์คพอยท์ 8 มิถุนายน 2567 HD ไผ่ แดง ; เนวิเกเตอร์ ; สืบสวนสำนวนรัก ; ไฟรัก

ทำเอาเอฟซีฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ “บอลลูน พินท์สุดา ตันไพเราะห์” ตำนานเน็ตไอดอลชชื่อดัง โพสต์รูปคู่ “ไผ่ วันพอยท์” หรือ “ไผ่ ลิกค์” นักการเมืองคนดัง อดีตแฟน “ดิว เปิดประวัติ “ไผ่ ลิกค์” ชวดเก้าอี้รัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ ในวินาทีสุดท้าย · “ไผ่ ลิกค์” ลูกชาย “เรืองวิทย์” แห่งเมืองกำแพงเพชร เจ้าของฉายา “ไผ่ วันพอยท์” · เส้นทางสู่ชีวิตทางการเมือง

ช่วงนี้คงไม่มีข่าวคู่รักดารากับไฮโซคู่ไหนที่ถูกจับตามองมากที่สุด เท่ากับนางร้ายคนสวย ดิว อริสรา กับไฮโซหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์อีกแล้ว แม้ความสัมพันธ์ของคู่นี้ยังไม่รู้จะออกหัวหรือก้อย  โดยนายไผ่เป็นหนึ่งในนักแข่งของทีมวันพอยท์ จึงเป็นที่มาของฉายา ไผ่ วันพอยท์ เส้นทางการเมือง กับไผ่ ลิกค์ ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ ศ 2561 ไผ่ ได้ย้ายมาสังกัด พรรคพลังประชา

Quantity:
Add To Cart