ยาแก้ไอละลายเสมหะ ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024

THB 0.00

แก้ไอ ละลายเสมหะ นอกจากนี้ น้ำมะนาวยังสามารถนำมาใช้เป็นยารักษาโรคได้อีกด้วย เนื่องจากในน้ำมะนาวมีกรดอินทรีย์หลายชนิดจึงมีรสเปรี้ยว ซึ่งจะกระตุ้นให้มีการขับน้ำลาย ทำให้ชุ่มคอ จึงช่วยลดอาการไอ กัดเสมหะ แก้ไอ แก้เลือด

นอกจากการดื่มน้ำเปล่าจะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดภายในลำคอได้แล้ว การใช้ยาอมแก้ไอ ยาอมแก้เจ็บคอ การดื่มน้ำอุ่น ๆ อย่างน้ำชามะนาวผสมน้ำผึ้ง หรือรับประทานอาหารที่มีลักษณะเป็นซ  เม็ดฟู่ละลายเสมหะ ยาละลายเสมหะ เป็นกลุ่มยาที่ออกฤทธิ์ช่วยลดความข้นเหนียวของเสมหะ เพื่อช่วยให้ร่างกายขับออกไปได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะแตกต่างกับยาขับเสมหะ

ปริมาณ:
แก้ไอ ละลายเสมหะ
Add to cart

แก้ไอ ละลายเสมหะ นอกจากนี้ น้ำมะนาวยังสามารถนำมาใช้เป็นยารักษาโรคได้อีกด้วย เนื่องจากในน้ำมะนาวมีกรดอินทรีย์หลายชนิดจึงมีรสเปรี้ยว ซึ่งจะกระตุ้นให้มีการขับน้ำลาย ทำให้ชุ่มคอ จึงช่วยลดอาการไอ กัดเสมหะ แก้ไอ แก้เลือด

แก้ไอ ละลายเสมหะ นอกจากการดื่มน้ำเปล่าจะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดภายในลำคอได้แล้ว การใช้ยาอมแก้ไอ ยาอมแก้เจ็บคอ การดื่มน้ำอุ่น ๆ อย่างน้ำชามะนาวผสมน้ำผึ้ง หรือรับประทานอาหารที่มีลักษณะเป็นซ

ยาละลายเสมหะ เป็นกลุ่มยาที่ออกฤทธิ์ช่วยลดความข้นเหนียวของเสมหะ เพื่อช่วยให้ร่างกายขับออกไปได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะแตกต่างกับยาขับเสมหะ