ก้าวไกลไปกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ นักสร้างสกอร์สูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ในปีเดียว

THB 0.00

เออร์ลิง ฮาแลนด์ เทอร์ซิช เฮดโค้ชดอร์ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นโค้ชของเขา แชมป์นี้เป็นแชมป์ยุโรปครั้งแรกของเบลลิง

สำหรับ ข่าวกีฬา วงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในชั่วโมงนี้ คงไม่มีข่าวไหนที่จะร้อนแรงเกินไปกว่ากองหน้าจอมถล่มประตูคนใหม่อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ อีกแล้ว เจ้าหนูดาวยิงเพชฌฆาต เออร์ลิง ฮาแลนด์ ชมทุกจังหวะของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ผู้เล่นยอดเยี่ยม ทำ 2 ประตู ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 เกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 30 นำโด่งดาวซัลโวที่ 30 ประตู ทุกชอต

ปริมาณ:
เออร์ลิง ฮาแลนด์
Add to cart

เออร์ลิง ฮาแลนด์ เทอร์ซิช เฮดโค้ชดอร์ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นโค้ชของเขา แชมป์นี้เป็นแชมป์ยุโรปครั้งแรกของเบลลิง

ฮาแลนด์ สำหรับ ข่าวกีฬา วงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในชั่วโมงนี้ คงไม่มีข่าวไหนที่จะร้อนแรงเกินไปกว่ากองหน้าจอมถล่มประตูคนใหม่อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ อีกแล้ว เจ้าหนูดาวยิงเพชฌฆาต

ชมทุกจังหวะของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ผู้เล่นยอดเยี่ยม ทำ 2 ประตู ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 เกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 30 นำโด่งดาวซัลโวที่ 30 ประตู ทุกชอต