เสนา คืออะไร แปลว่าอะไร ตัวอย่างประโยค จากพจนานุกรมแปล ไทย-อังกฤษ

THB 0.00

เสนา แปล ว่า ในทางธรรม มีคำว่า “มารเสนา” แปลว่า “กองทัพของมาร” หมายถึงกองกิเลสที่กลุ้มรุมจิตใจอยู่มิเว้นวาย : มีกองทัพรับรบสยบโลก : เป็นจอมโจกจักรพรรดิสมบัติผอง : แต่หัวใจเท่ากำปั้นไม่

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ บริการจัดหาสินเชื่อเงินสดทุกประเภท ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว และมีประกันให้เลือกครบทุกประเภท ครอบคลุมกว่า 5500 สาขาทั่วไทย  เสนา แปล ว่า คำว่า “ชินบัญชร” แปลว่า กรง ซี่กรงของพระชินเจ้า วานังปิยะตังสุตตะวา พระพุทธเจ้าและพระนราสภาทั้งหลาย ผู้ประทับนั่งแล้วบนชัยบัลลังก์ ทรงพิชิตพระยามาราธิราชผู้พรั่งพร้อมด้วยเสนา

ปริมาณ:
เสนา แปล ว่า
Add to cart

เสนา แปล ว่า ในทางธรรม มีคำว่า “มารเสนา” แปลว่า “กองทัพของมาร” หมายถึงกองกิเลสที่กลุ้มรุมจิตใจอยู่มิเว้นวาย : มีกองทัพรับรบสยบโลก : เป็นจอมโจกจักรพรรดิสมบัติผอง : แต่หัวใจเท่ากำปั้นไม่

เสนาะ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ บริการจัดหาสินเชื่อเงินสดทุกประเภท ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว และมีประกันให้เลือกครบทุกประเภท ครอบคลุมกว่า 5500 สาขาทั่วไทย

คำว่า “ชินบัญชร” แปลว่า กรง ซี่กรงของพระชินเจ้า วานังปิยะตังสุตตะวา พระพุทธเจ้าและพระนราสภาทั้งหลาย ผู้ประทับนั่งแล้วบนชัยบัลลังก์ ทรงพิชิตพระยามาราธิราชผู้พรั่งพร้อมด้วยเสนา