รางวัลชนะเลิศโครงการ หนูได้ธรรม : สุขทุกวันด้วยเบญจธรรม 5 ประการ

THB 0.00

เบญจธรรม 5 ข้อ 5 ดู 224 ) นิโรธ 5 --- - ๘ ข้อ ปฏิบัติ ใน การ เว้น จาก ความ ชั ว , การ เบญจธรรม หรือ เบญจ กัลยาณ ธรรม ( ธรรม 5, ธรรม อัน ดี งาม ห้า อย่าง คุณธรรม

ศีล 5 ก็เป็นข้อปฏิบัติ #เป็นพื้นฐานของการดำรงชีวิตที่ไม่เบียดเบียนกัน ทุกคนก็รักความสุข เกลียดความทุกข์ด้วยกันทั้งนั้น ก็ไม่มีใครที่อยากจะมาให้ใครมารังแกกัน มากระทบกระทั่งกัน ลงทะเบียนค่าน้ำ 2566 รางวัลชนะเลิศโครงการ หนูได้ธรรม ภายใต้งานมหกรรมพุทธธรรมนำสื่อสร้างสันติสุข ปีที่ 2 สื่อ ธรรม ดี ชื่อผลงาน : สุขทุกวันด้วยเบญจธรรม 5 ประการ ชื่อทีม : ทีมบ้านบรบือ

ปริมาณ:
เบญจธรรม 5 ข้อ
Add to cart

เบญจธรรม 5 ข้อ 5 ดู 224 ) นิโรธ 5 --- - ๘ ข้อ ปฏิบัติ ใน การ เว้น จาก ความ ชั ว , การ เบญจธรรม หรือ เบญจ กัลยาณ ธรรม ( ธรรม 5, ธรรม อัน ดี งาม ห้า อย่าง คุณธรรม

หวยลาวย้อนหลัง 2565  ศีล 5 ก็เป็นข้อปฏิบัติ #เป็นพื้นฐานของการดำรงชีวิตที่ไม่เบียดเบียนกัน ทุกคนก็รักความสุข เกลียดความทุกข์ด้วยกันทั้งนั้น ก็ไม่มีใครที่อยากจะมาให้ใครมารังแกกัน มากระทบกระทั่งกัน

รางวัลชนะเลิศโครงการ หนูได้ธรรม ภายใต้งานมหกรรมพุทธธรรมนำสื่อสร้างสันติสุข ปีที่ 2 สื่อ ธรรม ดี ชื่อผลงาน : สุขทุกวันด้วยเบญจธรรม 5 ประการ ชื่อทีม : ทีมบ้านบรบือ