ป้ายจราจร เครื่องหมายจราจร แบบต่าง ๆ มีความหมายว่าอย่างไร

THB 1000.00
สัญลักษณ์ จราจร

สัญลักษณ์ จราจร  ป้ายจราจรทั้งหมดมีกี่ประเภท ป้ายจราจร ทั้งหมดมีด้วยกันอยู่ 3 ประเภท ได้แก่ ป้ายบังคับ ป้ายเตือน และป้ายแนะนำ ป้ายบังคับ หมายถึง ป้ายจราจรที่มีความหมายเป็นการบังคับผู้ใช้เส้นทางให้ปฏิบัติตาม โดยจะ 859 รูปภาพฟรีของ เครื่องหมายจราจร ภาพไม่มีค่าลิขสิทธิ์ รถลาก, การท่องเที่ยว, แท็กซี่, ขนส่ง · รถลาก การท่องเที่ยว ไม่มีสัญลักษณ์, ต้องห้าม, ห้าม ไม่มีสัญลักษณ์ ต้องห้าม · เข้าสู่ระบบ, ถนน, ป้ายถนน

ป้ายจราจร ป้ายจราจรเตือน ป้ายเตือน ป้ายจราจร ภาษาอังกฤษ เครื่องหมายจราจรตามแบบมาตรฐานกรมทางหลวง และกรมทางหลวงชนบทสามารถส่งทดสอบได้  ป้ายจราจร – ประเภทป้ายบังคับ · รูปทรงและขนาด ป้ายห้าม แบบวงกลม – ขนาด 45 ซม 60 ซม 75 ซม และ 90 ซม · วัสดุแผ่นรองหลัง ป้ายห้าม ป้ายบังคับ โดยทั่วไป ทำจากวัสดุ 2 ประเภท ได้แก่

ป้องกันใบหน้าและดวงตา · ป้องกันการได้ยิน · ป้องกันการหายใจ · ป้องกันมือ · ป้องกันเท้า · ป้องกันร่างกาย · อุปกรณ์จราจร ย้อนกลับ เสื้อสะท้อนแสง · กรวยจราจร · แผงกั้นจราจร · เทปตีเส้น,เทปกั้น ป้ายจราจร เป็นป้ายบังคับ ที่มีลักษณะ พื้นเป็นสีขาว ขอบสีแดง ข้อความสีดํา หรือ พื้นสีน้ำเงิน ข้อความเป็นสีขาว · 1 Commercial Grade · 2 Engineer Grade · 3 High

Quantity:
Add To Cart