การต่อสวิตช์ 3 ตัว

THB 0.00

สวิตช์ 3 ทาง 2 ทาง = ทั่วๆไป เปิด และ ปิด 3 ทาง = มีสามขั้ว ใช้สองอันต่อเป็นวงจรทำให้เปิดปิดจากตัวไหนก็ได้สองจุด 4 ทาง = เพิ่มสวิทซ์อันกลางขึ้นมามีสี่ขั้ว เปิดปิดตรงไหนก็ได้สามจุด

วงจรสวิตช์ 3 ทาง หรือบางยี่ห้อจะเรี่ยกว่าสวิตช์ 2 ทาง หรือสวิตช์บันได ของยี่ห้อ Panasonic wide series สีขาว รุ่น WEG5002K ให้กับเพื่อนๆครับ เกร็ดความรู้เล็กน้อย  โค้ดฟีฟาย 2023 ข้อแนะนำ : ควรหยุดใช้งานรถ เพราะถ้าหากขับขี่ในขณะที่ไฟเตือนระบบชาร์จยังแสดงอยู่ อาจทำให้เครื่องยนต์ดับกลางทาง สวิตซ์ไฟเบรกมีความผิดปกติ All New All New Mazda 3

ปริมาณ:
สวิตช์ 3 ทาง
Add to cart

สวิตช์ 3 ทาง 2 ทาง = ทั่วๆไป เปิด และ ปิด 3 ทาง = มีสามขั้ว ใช้สองอันต่อเป็นวงจรทำให้เปิดปิดจากตัวไหนก็ได้สองจุด 4 ทาง = เพิ่มสวิทซ์อันกลางขึ้นมามีสี่ขั้ว เปิดปิดตรงไหนก็ได้สามจุด

่joker123th วงจรสวิตช์ 3 ทาง หรือบางยี่ห้อจะเรี่ยกว่าสวิตช์ 2 ทาง หรือสวิตช์บันได ของยี่ห้อ Panasonic wide series สีขาว รุ่น WEG5002K ให้กับเพื่อนๆครับ เกร็ดความรู้เล็กน้อย

ข้อแนะนำ : ควรหยุดใช้งานรถ เพราะถ้าหากขับขี่ในขณะที่ไฟเตือนระบบชาร์จยังแสดงอยู่ อาจทำให้เครื่องยนต์ดับกลางทาง สวิตซ์ไฟเบรกมีความผิดปกติ All New All New Mazda 3