สมุดบัญชีแยกประเภท Ledger คืออะไร บัญชีเบื้องต้น

THB 1000.00
สมุด บัญชี แยก ประเภท

สมุด บัญชี แยก ประเภท  สมุดแยกประเภททั่วไป มาแล้วจ้า เห็นสอบถามมาเย๊อะ ในการผ่านรายการบัญชี จาก #สมุดรายวันทั่วไป ทำมาให้ดูเป็นตัวอย่าง จำนวน 1 รายการ  ชนิดของสมุดบัญชีแยกประเภท แบ่งออกเป็น 2 ประเภท 1 สมุดแยกประเภททั่วไป เป็นที่รวมของบัญชีแยกประเภททุกบัญชีของกิจการ 2 สมุดแยกประเภทช่วย

บัญชีแยกประเภทเป็นหนึ่งในบัญชี 5 เล่มที่กิจการควรทำ เพราะเป็นบัญชีที่สรุปรายการต่างๆที่ผ่านมาจากสมุดบัญชีรายวัน โดยทำหน้าที่แยกประเภทและจัดเป็นหมวดหมู่ให้ดูง่าย จึงสะดวกในการจัดทำงบการเงินต่อไป สมุดบัญชี แนะนำ บัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ บัญชี “เพื่อ” และ บัญชี “โดย”) ธนาคารจะคํานวณดอกเบี้ยตามจํานวนเงินฝากคงเหลือ ณ สิ้นวัน และจะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ในวันก่อนวันทำการสุดท้ายของแต่ละ

บัญชีแยกประเภทเป็นหนึ่งในบัญชี 5 เล่มที่กิจการควรทำ เพราะเป็นบัญชีที่สรุปรายการต่างๆที่ผ่านมาจากสมุดบัญชีรายวัน โดยทำหน้าที่แยกประเภทและจัดเป็นหมวดหมู่ให้ดูง่าย จึงสะดวกในการจัดทำงบ เล่มที่ 8 งบทดลอง ชุดการเรียนรู้นี้เป็นหน่วยการเรียนรู้ที่ 7 เรื่อง บัญชีแยกประเภทและการผ่านบัญชี มีขอบข่ายเนื้อหา เกี่ยวกับสมุดบัญชีแยกประเภท และการบันทึกรายการค้าในสมุดบัญชีแยกประเภททั่วไป หวังเป็น

Quantity:
Add To Cart