สำนักสงฆ์พุน้ำร้อน - เที่ยวราชบุรี

THB 1000.00
พุ น้ำ ร้อน

พุ น้ำ ร้อน  พุน้ำร้อน ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและได้รับความนิยมมากในประเทศไทย ท่านทราบหรือไม่ว่าพุน้ำร้อนมีประโยชน์มากกว่าเป็นเพียงแค่สถานที่ท่องเที่ยว วันนี้เราลองมาทำความรู้จักกับ “พุน้ำร้อน” วิถีป่าชุมชน บ้านพุน้ำร้อน จังหวัดสุพรรณบุรี · ถึงแล้ววววว · “ป่าชุมชน” · จุดที่ 1 ชม “ พิพิธภัณฑ์บ้านพุน้ำร้อน ” ตำบลด่านช้าง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี แหล่งท่องเที่ยวทางโบราณคดี

โมเดลพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนโดยใช้วัดเป็นศูนย์กลาง ณ ชุมชนบ้านพุน้ำร้อน จ สุพรรณบุรี ถือเป็นต้นแบบพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืนได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยศักยภาพของผู้นำชุมชน และมีความร่วมแรงร่วมใจของ บริเวณที่ตั้งหมู่บ้านมีลักษณะเป็นป่าดงใหญ่ มีธารน้ำพุไหลลงไปกับลำห้วย โดยน้ำพุที่พุ่งออกมาจากผิวดินมีลักษณะเป็นน้ำร้อน เมื่อไหลไปรวมกับลำธารจะกลายเป็นน้ำอุ่น ทำให้สัตว์ต่าง ๆ สามารถอาศัยอยู่ได้ รวมทั้งผู้คนเองก็

พิพิธภัณฑ์ชุมชนวัดพุน้ำร้อน อ ด่านช้าง จ สุพรรณบุรี ที่อยู่: วัดพุน้ำร้อน ม 4 ต ด่านช้าง อ ด่านช้าง จ สุพรรณบุรี 72180 โทรศัพท์: 087-902-7308 , 035-596 “อิศเรศ รุ่งเรืองชนบท” นายด่านศุลกากรสังขละบุรี เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า ด่านพรมแดนพระเจดีย์สามองค์และด่านพรมแดนบ้านพุน้ำร้อน อยู่ภายใต้การดูแลของด่านสังขละบุรี หากย้อนไปดู

Quantity:
Add To Cart