แยม มทิรา รู้สึกแบบนี้! หลังแฟน พิชญ์ กาไชย ร่วมงานแฟนเก่า พลอย หอวัง

THB 0.00

พิชญ์ กาไชย แฟน ก่อนหน้านี้เคยถูกจับตามองว่าเป็นนางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน สำหรับคู่ของนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ และแฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย แต่ทั้งคู่ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า มารี-พิชญ์ ยังรักกันดี

หลังจากที่ปล่อยให้สถานะความสัมพันธ์คลุมเครืออยู่พักใหญ่ ก่อนที่ดาราสาว มารี เบรินเนอร์ จะออกมาประกาศสถานะว่าโสด ยอมรับเลิกรากับแฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย แล้ว พิชญ์ เผยสาเหตุรัก พิชญ์นาฏ สาขากร พิชญ์ กาไชย” ได้เปิดใจตรงๆ ถึงกรณีที่เลิก “มารี เบิร์นเนอร์” ในรายการก้อยนัตตี้ดรีม โดยยอมรับว่าตอนนี้ไม่มีแฟน ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะ

ปริมาณ:
พิชญ์ กาไชย แฟน
Add to cart

พิชญ์ กาไชย แฟน ก่อนหน้านี้เคยถูกจับตามองว่าเป็นนางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน สำหรับคู่ของนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ และแฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย แต่ทั้งคู่ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า มารี-พิชญ์ ยังรักกันดี

พิชญ์ โพธารามิก หลังจากที่ปล่อยให้สถานะความสัมพันธ์คลุมเครืออยู่พักใหญ่ ก่อนที่ดาราสาว มารี เบรินเนอร์ จะออกมาประกาศสถานะว่าโสด ยอมรับเลิกรากับแฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย แล้ว พิชญ์ เผยสาเหตุรัก

พิชญ์ กาไชย” ได้เปิดใจตรงๆ ถึงกรณีที่เลิก “มารี เบิร์นเนอร์” ในรายการก้อยนัตตี้ดรีม โดยยอมรับว่าตอนนี้ไม่มีแฟน ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะ