พลังงานทดแทน ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักษ์โลก

THB 1000.00
พลังงาน ทด เเ ทน

พลังงาน ทด เเ ทน  อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กับทิศทางการบริหาร สู่การเป็น Decarbonization ลดคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ และแนวคิดขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืนทันโลกสมัยใหม่ยุค Digitalization, AI ใน วิชาวิทยาศาสตร์ในวันนี้ น้อง ๆ จะได้เรียนรู้เรื่องของพลังงานทดแทน เช่น พลังงานทดแทนคืออะไร แหล่งพลังงานทดแทนมาจากไหน เป็นต้น กับคุณครูแม็กซ์ อภินันท์ พลันการ

ปริญญาตรี · ทักษะที่ได้จากการเรียนพลังงานทดแทน พัฒนาแนวคิดสร้างสรรค์เชิงวิศวกรรม นักเทคโนโลยี และการออกแบบเทคโนโลยีพลังงานทดแทน · ทักษะที่ได้จากการเรียนพลังงาน ลดการใช้พลังงาน บ้านจะพึ่งพิงธรรมชาติเป็นหลัก ใช้พลังงานน้อยที่สุดและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม มีฟังก์ชั่นนำพลังงานจากธรรมชาติมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เช่น การติดแผงโซล่าร์เซลล์บนหลังคาบ้านเพื่อผลิตไฟฟ้า

พลังงานทดแทน หรือ พลังงานสะอาด คือ อะไร? มีกี่ประเภท อะไรบ้าง 1 พลังงานแสงอาทิตย์ 2 พลังงานลม 3 พลังงานน้ำ 4 พลังงานชีวมวล 5 พลังงานความร้อนใต้พิภพ  มีการพัฒนาพลังงานทางทดแทน เช่น พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงาน น้า พลังงานลม พลังงานชีวมวล และก๊าซชีวภาพ เป็นต้น เพื่อทดแทน การใช้พลังงานจากฟอสซิล โดยมุ่งเน้นให้

Quantity:
Add To Cart