ไฮไลท์ ผลบอล #บุนเดสลีกา แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 ไฟร์บวร์ก

THB 0.00

ผู้เล่น ไลป์ซิก ไลป์ซิก ซึ่งมีค่าตัวราว 45 ล้านปอนด์ เป็นผู้เล่นที่ มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าจะเข้ามาจับคู่ผนึกกำลังกับ ไค ฮาแวร์ตซ สร้างเกมรุกได้อย่างยอด

ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรฟุตบอล แอร์เบ ไลป์ซิก ความมั่นใจ: เป็นผู้เล่นที่มีความมั่นใจสูง เขา ผู้เล่นที่ครบเครื่องและมีประโยชน์ต่อทีม  ผู้เล่น ฟุตบอลทีมชาติไทย ''นักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 65 ล้านยูโร ซึ่งทีมที่จะซื้อจะต้องเปิดใช้งานค่าฉีกสัญญาภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และทางผู้เล่นกำลังพิจารณาตัวเลือกที่ดีที่สุด'' ''ฝั่ง ไลป์ซิก กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อ

ปริมาณ:
ผู้เล่น ไลป์ซิก
Add to cart

ผู้เล่น ไลป์ซิก ไลป์ซิก ซึ่งมีค่าตัวราว 45 ล้านปอนด์ เป็นผู้เล่นที่ มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าจะเข้ามาจับคู่ผนึกกำลังกับ ไค ฮาแวร์ตซ สร้างเกมรุกได้อย่างยอด

ผู้เล่น ฟุตบอลทีมชาติอิตาลี ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรฟุตบอล แอร์เบ ไลป์ซิก ความมั่นใจ: เป็นผู้เล่นที่มีความมั่นใจสูง เขา ผู้เล่นที่ครบเครื่องและมีประโยชน์ต่อทีม

''นักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 65 ล้านยูโร ซึ่งทีมที่จะซื้อจะต้องเปิดใช้งานค่าฉีกสัญญาภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และทางผู้เล่นกำลังพิจารณาตัวเลือกที่ดีที่สุด'' ''ฝั่ง ไลป์ซิก กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อ