อัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียม

THB 1000.00
ดอกเบี้ย รับ

ดอกเบี้ย รับ  ค าชี้แจงนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงและสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการรับรู้รายการรายได้ ดอกเบี้ย และเงินปันผลในช่วงระยะเวลาที่มาตรฐานการรายงานทางการเงินที่เกี่ยวข้องยังไม่มีผลบังคับใช้ สืบเนื่องจาก - วงเงินฝากคงเหลือมากกว่า 300 ล้านบาทขี้นไป ได้รับอัตราดอกเบี้ย % ต่อปี *** อัตราดอกเบี้ยอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศธนาคาร *** 8 ตัวอย่างการค านวณดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ยต่าสุดและ

เงื่อนไขการจ่ายดอกเบี้ย 1 ส าหรับลูกค้าที่มีบัญชีลงทุนกับบริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์จ ากัด เท่านั้น 2 ดอกเบี้ย คือ ผลตอบแทนที่ได้เพิ่มขึ้นจากการออมหรือลงทุน เช่น ดอกเบี้ยเงินฝาก ดอกเบี้ยที่ได้รับจากการลงทุนในตราสารหนี้ หรืออาจเป็นผลตอบแทนที่ผู้ปล่อยกู้ได้รับจากผู้ขอกู้

ยืมเงิน เช่น กรรมการ, ผู้ถือหุ้นเป็นต้น เป็นบัญชีที่อยู่ในหมวดของสินทรัพย์ ถือเป็นรายได้อีกประเภทหนึ่ง การล้างดอกเบี้ยค้างรับ 1 ดอกเบี้ยค้างรับเมื่อไม่ได้มีการคิดดอกเบี้ยกันจริง และผู้กู้ไม่ได้คิดจะจ่ายชำระ ค าชี้แจงนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงและสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการรับรู้รายการรายได้ ดอกเบี้ย และเงินปันผลในช่วงระยะเวลาที่มาตรฐานการรายงานทางการเงินที่เกี่ยวข้องยังไม่มีผลบังคับใช้ สืบเนื่องจาก

Quantity:
Add To Cart