ค่า นิยมหลักของคนไทย ๑๒ ประการ

THB 1000.00
ค่า นิยม ที่ ดี

ค่า นิยม ที่ ดี  เชื่อกันว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นได้ ต้องมีกลยุทธ์ที่ดี มีคนเก่งพอที่จะเดินหน้าตามกลยุทธ์นั้น มีวัฒนธรรมการทำงานที่สนับสนุนให้เกิดความสำเร็จมักปรากฏเป็นรูปธรรมให้เห็นได้จากค่านิยมที่ผู้คนเชื่อมั่น แบ่งปัน ขับเคลื่อนความยั่งยืนทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ตามแนววิถีใหม่ด้วยการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนให้สอดคล้อง กับหลักการกํากับดูแลกิจการที่ดี Page 2 คู่มือค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร

จากความเห็นในสังคมออนไลน์ที่มีต่อธุรกิจครอบครัวหนึ่งที่ การกระทำการขัดแย้งสายตาของประชาชนเป็นวงกว้าง เกิดคำวิจารณ์มากมาย อาทิ “การเป็นนักธุรกิจที่ดีควรมีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม นำมาใช้ได้กับการปลูกฝังค่านิยมและจริยธรรม หากครูหวังจะให้นักเรียนเป็นเด็กดี มีความ ประพฤติ การปฏิบัติตนเป็นที่ต้องการของสังคม เช่น มีความรับผิดชอบ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ให้การ ยอมรับนับถือบุคคลอื่น

คุณภาพภายนอกสถานศึกษา รอบที่ 2 ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในมาตรฐานที่ 1 นักเรียนมี คุณธรรมจริยธรรม ค่านิยมพึงประสงค์ ที่ผ่านการประเมินมีเกณฑ์การประเมินดีมากระดับคะแนน  วัฒนธรรมองค์กร ที่ดี เป็นปัจจัยสำคัญที่จะรักษาพนักงานเก่าให้อยู่กับเราไปนาน ๆ หรือสร้างเสน่ห์ดึงดูดคนเก่งจากภายนอกให้มาสนใจ

Quantity:
Add To Cart