รู้จัก 'คมสันต์ แซ่ลี' จาก Flash Express ยูนิคอร์นรายแรกของไทย

THB 0.00

คมสันต์ แซ่ลี คมสันต์ แซ่ลี เปิดสูตรลับสตาร์ทอัพยูนิคอร์น ไล่ตั้งแต่วิธีโน้มน้าวนักลงทุน การแบ่งสัดส่วนรายได้ และการเลือกพาร์ตเนอร์ที่เหมาะสม รวมถึงอนาคตของ Flash Express

เปิดเส้นทางชีวิต 'คมสันต์ ลี' กว่าจะเป็นเจ้าพ่อ 'Flash Express' มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ พา โลจิสติกส์ ผงาดในประเทศไทย ด้วยวัยเพียง 32 ปี  คมสันต์ แซ่ลี คุณคมสันต์ แซ่ลี ซีอีโอวัย 32 ปี เปิดห้องทำงานส่วนตัว ภายในสำนักงานใหญ่ แฟลช เอ็กซ์เพรส ซึ่งตั้งอยู่ภายในตึกหรูริมถนนรัชดาภิเษก ใช้เป็นสถานที่พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง เริ่มต้นด้วยการตอบ

ปริมาณ:
คมสันต์ แซ่ลี
Add to cart

คมสันต์ แซ่ลี คมสันต์ แซ่ลี เปิดสูตรลับสตาร์ทอัพยูนิคอร์น ไล่ตั้งแต่วิธีโน้มน้าวนักลงทุน การแบ่งสัดส่วนรายได้ และการเลือกพาร์ตเนอร์ที่เหมาะสม รวมถึงอนาคตของ Flash Express

คมสันต์ แซ่ลี เปิดเส้นทางชีวิต 'คมสันต์ ลี' กว่าจะเป็นเจ้าพ่อ 'Flash Express' มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ พา โลจิสติกส์ ผงาดในประเทศไทย ด้วยวัยเพียง 32 ปี

คุณคมสันต์ แซ่ลี ซีอีโอวัย 32 ปี เปิดห้องทำงานส่วนตัว ภายในสำนักงานใหญ่ แฟลช เอ็กซ์เพรส ซึ่งตั้งอยู่ภายในตึกหรูริมถนนรัชดาภิเษก ใช้เป็นสถานที่พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง เริ่มต้นด้วยการตอบ